Tưng bừng ngày hội bán hàng tại Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh

Nguyễn Thành CôngChuyên viên phòng Kinh doanh - Petrolimex Quảng Ninh
08:14' SA - Thứ ba, 06/12/2016

Hòa cùng không khí thi đua kinh doanh trong những tháng cuối cùng của năm, đồng hành cùng chương trình khuyến mại tri ân khách hàng “Ngày vàng” của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiền dùng hàng Việt Nam” năm 2016, Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh tiếp tục đẩy mạnh triển khai các chương trình bán hàng tặng quà tại một số cửa hàng trên địa bàn toàn tỉnh Quảng Ninh.

Chương trình được áp dụng tại hệ thống cửa hàng của Xí nghiệp bao gồm: Cửa hàng xăng dầu số 2, 11, 16, 18, 52, 53, 54. Theo đó các khách hàng tham gia mua bất kỳ các sản phẩm ngoài xăng dầu từ các thương hiệu của Tập đoàn đều được tặng kèm sản phẩm kem tẩy thông minh và nước giặt cao cấp Jana.

Kết hợp chương trình bán hàng quảng bán sản phẩm JANA với dịch vụ thay dầu xe máy miễn phí tiền công tại các Cửa hàng đã tạo điểm nhấn rất quan trọng, xây dựng hình ảnh góp phần hình thành thói quen mới “Mua xăng dầu - Thay dầu nhờn” ngay tại cửa hàng của Petrolimex của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Được sự quan tâm sâu sát của Ban Giám đốc, Lãnh đạo phòng ban và đặc biệt sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết của CBCNV tại các Cửa hàng xăng dầu, chương trình bán hàng Petrolimex đạt hiệu quả cao và quan trọng đã mang lại sự hài lòng đến với khách hàng đã tham gia, góp phần xây dựng, nâng tầm hình ảnh Con người và Giá trị sản phẩm của Petrolimex. Kết quả đạt được của chương trình rất đáng ghi nhận với sản lượng tăng trưởng từ 5 đến 8 lần so với sản lượng xuất bán trung bình:

- Sản lượng xuất bán dầu nhờn lon hộp: 1.920 lon/hộp

- Sản phẩm nước giặt JANA: 1.660 can

Một số hình ảnh ghi nhận lại từ chương trình:

Chuỗi chương trình bắt đầu từ CHXD số 52 Cao Thắng

Không khí nhộn nhịp và tấp nập tại CHXD số 11 Kênh Đồng

Phút ngạc nhiên từ vị khách hàng lớn tuổi - Chương trình tại CHXD số 54 Hải Hòa

Các sản phẩm JANA thu hút cánh mày râu không hề thua kém phái yếu – Tại CHXD số 16 Quang Trung

Giám đốc Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh Vũ Văn Cần cùng các CBCNV trực tiếp tham gia chương trình

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn