Giới thiệu Jana tại Hội chợ thương mại Đạtảh - Lâm Đồng 2016

Huỳnh Ngọc HùngPhó Trưởng phòng Kinh doanh - Petrolimex Lâm Đồng
09:17' SA - Thứ ba, 29/11/2016

Từ ngày 23.11 đến 29.11.2016 tại Quảng trường Trung tâm Huyện ĐạTẻh - Tỉnh Lâm Đồng, Công ty Xăng dầu Lâm Đồng (Petrolimex Lâm Đồng) đã tham gia Hội chợ Thương mại và triển lãm thành tựu kinh tế xã hội ĐạTẻh năm 2016 chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển huyện ĐạTẻh.

Hội chợ Thương mại và triển lãm thành tựu kinh tế xã hội ĐạTẻh năm 2016

Gian hàng Petrolimex Lâm Đồng tại hội chợ

Hội chợ diễn ra với qui mô trên 150 gian hàng, với mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh trao đổi cơ hội hợp tác, kinh doanh, mở rộng giao lưu, tìm kiếm đối tác.

Đây cũng là cơ hội tốt để doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, thành phố, huyện giao thương, học tập trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường trong xu thế hội nhập.

Petrolimex Lâm Đồng đã phối hợp cùng với Chi nhánh Hóa dầu Sài Gòn (PLC Sài Gòn), Công ty Gas Sài Gòn (LPG Sài Gòn), Công ty Bảo hiểm Pjico Lâm Đồng và Công ty CP Đầu tư Công đoàn Petrolimex (PG Invest) xây dựng chương trình bán hàng tại Hội chợ với nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham quan tại hội chợ.

Hội chợ là cơ hội để Petrolimex Lâm Đồng đẩy mạnh công tác quảng bá và giới thiệu các sản phẩm Petrolimex trực tiếp đến người tiêu dùng, đồng thời cũng là cơ hội tìm kiếm và phát triển nhà phân phối, đại lý tiêu thụ các sản phẩm ngoài xăng dầu của Petrolimex.

Tại gian hàng của Petrolimex Lâm Đồng, khách hàng đã đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm, thông qua hoạt động này đã đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của Petrolimex tại thị trường huyện ĐạTẻh.

Một số hình ảnh tại hội chợ

Đến với hội chợ, Petrolimex Lâm Đồng tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm phong phú và chất lượng của Petrolimex: Dầu mỡ nhờn Petrolimex, Gas Petrolimex, Sơn Petrolimex, nước giặt cao cấp Jana, dịch vụ Bảo hiểm Pjico...

Phó trưởng Phòng KD Huỳnh Ngọc Hùng trực tiếp giới thiệu sản phẩm đến khách hàng

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn